Quà tặng 20/11 vừa ý nghĩa, lại hữu ích cho giáo viên đang mang bầu

        Sắp đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tặng quà gì vừa ý nghĩa lại hữu ích cho những cô giáo đang mang bầu, đang được được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh, học sinh, hay thân thiết nhất là chồng các cô. Dưới đây là những món quà 20/11 vừa ý nghĩa, lại hữu ích không những cho các cô giáo đang mang bầu mà cả thai nhi trong bụng.

1. Tai nghe cho bà bầu món quà ý nghĩa cho giáo viên đang mang bầu và thai nhi

Khoa học chứng minh cho thai nhi nghe nhạc là một phương pháp thai giáo quan trọng, mang đến sự phát triển trí não và thể chất của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo đó, tai nghe bà bầu là loại tai nghe chuyên dụng dùng để cho thai nhi nghe nhạc là một sản phẩm thai giáo được các bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ mang thai. Các loại nhạc như: Mozart, Beethoven, Chopin… được phát qua tai nghe thai nhi Smart Fetus với khả năng truyền tải âm thanh trung thực sẽ giúp kích thích phát triển cảm xúc và khả năng ngôn ngữ của trẻ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.

Tai nghe nhạc cho thai nhi món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực cho vợ bầu
Tai nghe thai nhi Smart Fetus không chỉ có chuẩn âm thanh phù hợp với hệ thính giác còn non nớt của thai nhi mà còn được thiết kế rất thời trang, thuận tiện cho bà bầu. Toàn bộ linh kiện tai nghe bà bầu được sản xuất trên giây truyền công nghệ châu âu, được kiểm định nghiêm gặt an toàn cho mẹ và bé. Tai nghe nhạc cho thai nhi Smart Fetus còn có giắc chia để cho mẹ và thai nhi cùng nghe nhạc, tạo sự gắn kết giao hoà giữa hai mẹ con. Và bà bầu nên cho thai nhi nghe nhạc từ tuần thứ 18 trở đi, giúp bé phát triển trí nào tốt, bé sinh ra khỏe mạnh hoạt bát hơn.

Tai nghe bà bầu món quà ý nghĩa nhất dành cho giao viên đang mang bầu và thai nhi
Tai nghe nhạc cho thai nhi sẽ món quà tặng tuyệt vời nhất nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho các giáo viên mang bầu. 

2. Gối ôm chữ U – Món quà 20/11 vừa ý nghĩa lại hữu ích cho những cô giáo đang mang bầu

Gối ôm chữ U cho bà bầu sẽ mang đến cho các cô những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc. Chiếc gối được thiết kế những đường lượn phù hợp với hình thể bà bầu, giúp nâng đỡ cơ thể mẹ bầu tốt nhất khi nằm thư giãn, nghỉ ngơi hay khi ngủ. Gối được nhồi bông căng phồng êm ái cùng độ lún hợp lý, áo gối may bằng vải cotton mềm mát nên nằm rất dễ chịu, kể cả trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Gối ôm chữ U món quà độc đáo nhất và ý nghĩa nhất tặng giáo viên đang mang bầu

Sau một ngày vác bụng bầu lên lớp mệt mỏi, các cô sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái với chiếc gối chữ U êm ái kê lưng khi ngồi xem phim, đọc sách nuôi dạy con, đọc sách hay cho thai nhi nghe nhạc. Gối ôm chữ U có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể mẹ bầu khi ngủ, đặc biệt là nâng đỡ bụng bầu, kê cao phần chân để mẹ bầu có tư thế thoải mái nhất. Mẹ bầu không còn lo đau lưng, đau hông, phù nề, chuột rút hay nằm đè lên em bé và nhất là có thể nằm nghiêng về bên trái thoải mái là tư thế tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

Gối ôm chữ U quà tặng 14/2 đọc,lạ và ý nghĩa nhất dành cho vợ bầu

 

Gối ôm chữ U cho bà bầu sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa cho cho những giáo viên mang bầu nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 có chồng bận rộn, thường xuyên vắng nhà, hay các cô công tác xa nhà. Dù cả ngày trên lớp mệt mỏi, buổi tối về không có chồng mát xa chân tay nhưng các cô vẫn có thể ngủ ngon giấc vì đã có gối ôm chữ U êm ái. Những giáo viên công tác xa nhà hay có chồng đi công tác xa vắng hơi chồng hay không có người gác chân thì gối bà bầu êm ái sẽ như cánh tay chồng ấm áp ru mẹ bầu vào giấc ngủ thật ngon.

3. Hoa tươi và thiệp chúc mừng nhân các cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoa và thiệp chúc mừng là một trong những món quà 20/11 đúng nghĩa, và phù hợp với tất cả các thầy cô. Và đây là một trong những truyền thống tốt đẹp nhằm tri ân và tôn vinh các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/10. Đơn giản thi các bạn ra cửa hàng mua, còn cầu kỳ hơn thì các bạn có thể tự cắt hoặc đặt theo yêu cầu.
Tặng Hoa và thiệp chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hahuma là địa chỉ tin cậy về chất lượng gối ôm bà bầu, tai nghe bà bầu quà tặng cho các cô giáo đang mang thai nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Quý khách mua gối bà bầu, tai nghe bà bầu hãy đặt hàng qua website http://goibabau99.com  hoặc nhắn tin tới fanpage gối ôm bà bầu Hahuma: https://www.facebook.com/goiombabau0984122666/ để được tư vấn và chọn mẫu ưng ý và giao hàng tại nhà.

+ Quý khách ở xa để lại địa chỉ sđt và họ tên người nhận shop sẽ gửi gối bầu, tai nghe bà bầu về tận nhà cho bạn qua đường bưu điện khoảng 4 đến 6 ngày. Quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán cho nhân viên bưu điện.

+ Quý khách sẽ nhận được ngay tai nghe bà bầu, gối bà bầu trong ngày khi chuyển khoản trước cho bên hãng HAHUMA. HAHUMA sẽ gửi xe khách về trong ngày cho bạn.

Gối bà bầu cao cấp Hq649 vải cotton Mịn mát nhất

ALO MUA NGAY:  0984 122 666 (zalo, iMessage, viber)

Website: http://goibabau99.com

Panpage facebook: https://www.facebook.com/goiombabau0984122666/

Địa chỉ số 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

HAHUMA SHIP COD TOÀN QUỐC VÀ FREE CHO QUÝ KHÁCH Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI

Gối bà bầu cao cấp HAHUMA HQ583 chất mịn mát nhất

Xem thêm mẫu gối bầu chữ U vải cotton cao cấp Hàn Quốc tại: http://goibabau99.com/danh-muc/goi-ba-bau-han-quoc/

Gối bà bầu cao cấp Việt Nam V3017

Xem thêm mẫu gối bầu chữ U vải cotton Việt Nam tại: http://goibabau99.com/danh-muc/goi-ba-bau-viet-nam/

Xem thêm bài viết cùng chuyên đề:

 

Bài Viết Liên Quan